HOT-INFO

146 ม.2 ต.ปราสาททอง,
อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ 32000

ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

Written by Super User
Hits: 32

arrow green14 โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตปรับปรุง/ซ่อมแซม/ที่อยู่อาศัยของคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพ ประจำปี 2566

        องค์การบริหารส่วนตำบลปราสาททอง อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญ ของการปรับสภาพแวดล้อมและที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสมรรถนะของคนพิการและผู้สูงอายุจึงได้จัดทำโครงการการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพขึ้น เพื่อให้คนพิการและผู้สูงอายุได้รับการปรับสภาพแวดล้อมและที่อยู่อาศัย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถทำกิจวัตรประจำวันในที่อยู่อาศัยได้เต็มศักยภาพของร่างกายและเป็นการพัฒนาระบบบริการดูแลคนพิการและผู้สูงอายุ อ่านรายละเอียด...

        บัดนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลปราสาททอง ได้ดำเนินการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตปรับปรุง/ว่อมแซม/ที่อยู่อาศัยของคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพ จำนวน 3 ราย เสร็จเรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. นายคำรณ พูนชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปราสาททอง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ออกตรวจเยี่ยมและส่งมอบบ้าน ให้แกผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพ จำนวน 3 ราย  ได้แก่

1. นางสาวบอน บรรลือทรัพย์ อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 6 ตำบลปราสาททอง

2. นางสาวประเสริฐ ยืนยาว อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 10 ตำบลปราสาททอง

3. นางคำรื่น มีศิริ  อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ที่ 10 ตำบลปราสาททอง